Tuesday 2 April 2013

BaNa Hills Mountain Resort (phần 2)

Khu làng Pháp cổ ( chụp từ cáp treo ngày mù sương:-)
Châu Âu trong lòng núi.
Sau trải nghiệm với cáp treo, cả nhà nông dân vào khu nghỉ  Morin trên đỉnh núi, gần khu vui chơi trẻ em hơn ở  Debay, trong quần thể khu làng cổ theo kiến trúc Pháp, dự kiến năm 2014 sẽ hoàn thành. Khu Resort ở trên núi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đam mê khám phá kiến trúc cổ châu Âu và mong muốn tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp nhất.
 Lần trải nghiệm ở trên núi này, hi vọng  Tũn và Bốp lớn lên, xem ảnh sẽ nói :" Mẹ ơi, ngày bé con đến Pari rồi à" hí hí...Ồ, không, Bà Nà Hills đấy con ạ. Và như thế, các con sẽ thấy "Việt Nam trong mắt tôi" lúc nào cũng đẹp, chẳng khác nào thế giới:-) nhỉ (smile ). Những chuyến công tác ngắn ngày của bố, những miền đất mới- đất nước của những tòa lâu đài cổ kính, những tháp chuông kĩ vĩ, những sông nước lãng mạn, những bạt ngàn cánh rừng hoa rực rỡ trải dài...Hiện đại và tiện nghi đến mấy, cũng không bằng sống trên dải đất hình chữ S con nhỉ????

Nét kiến trúc Châu Âu trên đỉnh núi BàNà
Và hôm nay, các con tận mắt thấy một Châu Âu trong lòng núi, ở Việt Nam quê hương tôi. Đối với mẹ, nước Pháp, nơi thủ đô Pari tráng lệ với sông Sen thơ mộng, là thiên đường trong sách vở, mẹ đã từng ước ao một lần trải nghiệm, chỉ một lần thôi. Tiếc nhất là ngày ở UK, ba cũng có ý định xin visa cho mẹ sang nhưng lại không được. Tự nhiên đến BàNà lần này, thăm khu làng Pháp cổ, dù xây dựng chưa hoàn thiện, nhưng làm mẹ hồi tưởng lại những "tháng ngày tươi đẹp" ở UK.
Mẹ một thời "lạc lối", ảnh chụp ở Oxford UK



Ba và mẹ  ngày trước, ảnh chụp trước 1 College ở đại học Cambridge UK



Mẹ bây giờ, với 2 tình yêu

"dàn dựng" mãi với Tũn mà chả được cái ảnh nào ra hồn
Ba mẹ con từ view ban công Morin Restaurant

Trông cái mặt Bốp lừ lừ này

Mẹ với Bốp, yêu chưa

Lại chốn "Phòng the"  :-)
Nhà nông dân lần này book phòng Suite với diện tích khá rộng . Có 2 phòng và một giường gấp phụ phòng ngoài. Với hi vọng khi TũnTùn chơi đùa, xem tivi, BômBốp có thể yên tĩnh ngủ, dù Bốp ngủ kiểu gì cũng được, nhà ga, bến tàu, ồn ã... Nhưng mẹ bảo, đúng tính chất "nghỉ ngơi" thì phải để cho em yên tĩnh nhé.

Nhớ những hè trước, khi chưa có BômBốp, đi chơi Tũn cũng rất hợp tác nhé. Tuy chung phòng nhưng con ngủ nôi riêng như ở nhà
Nhà nông dân hè 2011 ở Vinpearl resort (Tũn lấp ló trong cũi nhá)
Chàng đứng dậy xem tivi :-)

Phòng ốc ở BàNà Hills Mountain Resort cũng tạm ổn, mẹ show đây, ảnh chụp các con thôi, còn bố mẹ ảnh hót quá, giấu biiệt mù khơi ở máy ảnh bố :-))))
,
Giường ngủ của bố mẹ, 2 giặc nhảy vào phá ngay
Một góc phòng ngủ, chẳng hiểu sao con liên tưởng giống cái đàn, cứ gảy đàn thế
Một góc chụp từ phòng ngủ nhìn ra phòng khách

Tùn ngồi ngoan ngoài phòng gặm bánh mì+xem tivi

Bố nông dân đi đâu cũng nằm như trại tị nạn :-)

Góc làm việc của bố trong phòng. há há. Đi nghỉ vẫn phải check mail.bố dạo này bồ bịch ghê quá ta



Grassland,
 Bà Nà Hills Mountain Resort 2013

No comments:

Post a Comment