Wednesday 15 October 2014

Bình yên nơi ấy.......

Bình yên bên bờ cát  (Khoảnh khắc ghi lúc giai lớn khóc nhè ko đồng ý chụp ảnh)
Vậy là chúng tôi đã có những ngày thu tháng 8 thật dễ chịu ở biển xứ Thanh. Nơi gắn với công việc mưu sinh của nông dân bố:-). Tháng 9 lại bắt đầu với những ngày thu thời tiết thật đẹp. Kỳ nghỉ lần này, nhân dịp Quốc khánh, chúng tôi lại về với biển ở miền Trung, Quảng Bình. Về với miền quê yêu dấu. Yên bình. Với những dấu chân kỷ niệm ngày nào...

Nơi ấy. Có Cụ cố và ông bà nội tôi. Có cây cầu bắc qua dòng sông. Có cánh đồng mùa này đang vào vụ gặt. Có con đường trải dài rơm rạ...


Nơi ấy. Có biển xanh. Có những rặng phi lao gió hát. Có những cồn cát trải dài mênh mông.

Nơi ấy, là cả một miền ký ức đẹp, là tuổi thơ của ba tôi.

Chúng tôi lại về nơi ấy. Lại về với biển. Về với những ngày bình yên bên sóng bên cát.

Grassland
Ghi chép ở BaoNinh Beach Resort
-----------------------------------------------------------

Album ảnh Bình yên là lại về với biển và cát:-)

Một góc BaoNinh Beach Resort, nơi chúng tôi book phòng cho kỳ nghỉ ngắn ngắn:-)

Biển xanh và cát trắng:

Mẹ già tranh thủ kiểu ảnh một mình trước biển

"Em quay đi tránh 1 cái nguýt:-) thầm, hí hí

Cả nhà nông dân ghi hình kỷ niệm bên bãi cỏ ở resort

Ở bể bơi vắng người

Ba chụp trộm nè:-) còn lại toàn mẹ dùng tripod tự sướng


Ba mẹ con bên rặng phi lao rì rào rì rào

Ba tình yêu lớn:-)

"Lặng nghe mẹ kể ngày xưa/ chang chang cồn cát nắng trưa Quảng bình"

Những giây phút với cát thế này thật bình yên. Tiếc là lần này quên ko mang xạc pin máy ảnh Nikon D90. Chụp tạm máy còi của nông dân TũnTùn nên chỉ được như này thôi





No comments:

Post a Comment