Wednesday 27 March 2013

Hè sớm ở Sun Spa Resort (phần 2)

2. Những khoảnh khắc riêng Em: Biển trong. Trời xanh. Cát trắng. Nắng vàng. Thơ mộng và Yên bình. Chẳng có lý do gì để "từ chối" một khoảnh khắc ảnh ghi nhanh. Bận rộn lắm. Hai con nhỏ là thế. Ăn. Ngủ. Cháo. Bột. Tắm tát. Mỗi ngày trôi đi luôn cảm giác thiếu thiếu quỹ thời gian.

Thế nhưng, với một địa điểm đáng để ai đến rồi sẽ muốn quay trở lại, không chỉ bởi cảnh đẹp và thơ, hay ai đó đã từng ví bán đảo cát trắng nơi đây như "nàng tiên" nép mình bên nhánh sông Nhật Lệ hiền hòa, còn bên kia là đại dương bao la. Nơi đây còn có những con người mến khách, những cô lễ tân xinh đẹp với chất giọng địa phương rất riêng của miền quê nắng lửa. 

Có vẻ như Em lại yêu rồi. Ừ, Yêu chơi bời, bồ bịch "lăng nhăng" cho cuộc sống thêm thi vị chút thôi...em muốn thế giới biết nửa kia của mình đấy.  Chia sẻ những bức ảnh có cái mặt em thôi nhé. Còn ảnh phong cảnh, đẹp, em giữ lại cho riêng em :-)

--------------------------------------------------------------
Ảnh em chộp mình em, khi 2 con rất hợp tác đấy nhé. Anh lớn ngồi nghịch cát với bố trong bóng râm. Em nhỏ ngủ nôi khò khò, ko phải ru rắng gì...(Thời gian ít nên em nhờ vả "Cái kiềng 3 chân" hì hì, chộp Auto và nháy đúp 1lần  được vài ảnh cho chắc chắn :-)))

Chân dung mợ già 35 t, chưa dám lộ mặt

Trời xanh, cát trắng và Em
Chạy nhanh vào đây


Em tranh thủ show trước sảnh Lobby

Hất ống kính lên cho cao tí nhá

Ở hồ bơi vắng vẻ, đợi 3 bố con đẩy nhau ra sau


cười tít chưa

chả bít ngắm gì


Trông mợ quá

Dáng đứng bến dừa
toàn cảnh trước hồ bơi

trước Một lối vào rất đẹp

Grassland, 
summer 2013

No comments:

Post a Comment