Friday 8 March 2013

Những "mối tình" ...

"Tình yêu bên khung cửa"- chốn về hiện tại của nàng
Nàng có những "mối tình" nho nhỏ, những thứ mà trong "một phút say nắng" nàng trót phải lòng rồi... Lúc đầu tự hứa với bản thân là sẽ bí mật, bây giờ lại mang ra khoe. Hạnh phúc vốn là thứ khó che giấu nhất. Nàng đang yêu. Nàng muốn cả thế giới biết "những" nửa kia của mình...

Những nửa kia là những lúc ngẫu hứng chụp và lưu chúng lại trong cái laptop nhỏ xinh này. Với người khác thì chẳng là gì, nhưng với nàng là cả "khoảng trời mơ ước" đấy nhé.

Bạn bè bảo nàng là người của muôn năm cũ, người bảo thủ ( ngoan cố). Bằng chứng là thời buổi này, vẫn nuôi tóc dài, quanh năm búi và búi, không uốn, ko ép, không nhuộm. Còn nàng tự thấy mình là người hấp tấp, vội vàng, dễ thay đổi, hời hợt :-). Hôm nay thích cái này, ngày mai yêu cái kia, hí hí....

Chồng bảo, nàng là người tiết kiệm và tham lam (chẳng biết có đúng không?). Hay ghi ghi chép chép. Chắc do ảnh hưởng nghề nghiệp. Trước đây, công việc của một kế toán viên ở công ty, nàng giữ "chân" thủ quỹ, lúc nào cũng phải "ôm" cái Cash- book (sổ quỹ ) bên mình (sợ hụt tiền công ty, mang tiền nhà ra đền thì ốm)... khiến nàng bây giờ ngồi nhà ôm con, lo cháo, sữa, bỉm "bọt", đầu óc vẫn quẩn quanh với "những con số", hí hí.

Cuộc sống của nàng bây giờ tuy dễ chịu hơn thời sinh viên rất nhiều, nhưng vẫn không thoát khỏi mối lo "cơm áo gạo tiền" . Đôi khi nó làm nàng khô cứng, chán chường và trở nên bà già, ích kỉ, hẹp hòi.  Những lúc như thế nàng chợt nhận ra, cuộc đời này đáng sống lắm,  vì con, vì tình yêu :-), vì người đàn ông già cả và bảo thủ, hí hí. Và hơn thế, ai cũng có một cuộc đời để sống, phải không? chẳng tội gì mà ko "tận hưởng" cơ chứ.

"Tình yêu cuộc sống", nàng trước Buckingham Palace, UK
Đôi khi nàng ko lý giải nổi mình, như việc mình thích cái đó làm gì, mình mong muốn có chúng để làm gì? Nàng cứ yêu, thứ tình yêu mong manh lắm. Để rồi nàng muốn sở hữu chúng. Tưởng  như "phù du" đấy, nhưng lại vì cái chung, vì các con, vì người khác. Cá nhân nàng được gì? Chẳng chút lợi ích nào cho bản thân.

Tạm gác câu chuyện về những ước mơ phù du, hão huyền trong đầu nàng (vì Nàng biết xấu hổ nên không dám chia sẻ và list ra đây, hí hí). Trở lại với mấy bức ảnh về những mối tình -tình yêu nho nhỏ ở nơi này, công bằng mà nói chúng cũng phục vụ "chút ít" cho cá nhân nàng đấy.  Cảm hứng lắm nhé.

Và, viết đến đây thì 1 tình yêu "nhớn nhớn"oe oe dậy rồi, stop here nhé .
Note: hẹn kỳ sau tiếp tục chia sẻ :-)  (nàng còn nhiều lắm những mối tình, hí hí)


Cặp đôi tình yêu. Canon S5IS và Nikon D90


Bộ ba tình yêu Sony VAIO là đồ thu gom "đồng nát" từ nông dân bố


Bộ tứ tình yêu. Bốn chậu xây xinh ở góc nhỏ tiếp khách


Góc riêng của nàng . Laptop nhưng cũng là Cash book- Quyển sổ quỹ- cất giữ cả kho ước mơ bí mật đấy nhé


Cuối cùng bonus thêm bồ nhí của ông nông dân nhà nàng. Đây nhé. Tối đến là ông ý ngồi ôm em

Grassland 2013, 
(những tình iu nho nhỏ)

No comments:

Post a Comment