Saturday 18 July 2015

Cuối tuần ở bến EN

Bến En.
1. Khi tôi đặt từ khóa "bến En " tìm trên google... Có ai đó đã ví bến En là "Hạ long trên cạn ở xứ Thanh". Rồi có cả một truyền thuyết đậm chất sử thi về khu rừng hoang sơ và bến sông huyền thoại này....

2. Chúng tôi đến bến En vào một ngày tháng 6. Đang là những ngày nắng hạn. Mùa cạn, mùa của những con nước vơi dần... nhưng bù lại, là mùa rực rỡ của hoa và những đóa tường vi phơn phớt hồng. Đẹp đến nao lòng............

3. Tôi, ko có ý định PR - quảng cáo cho một miền đất nào chúng tôi đã từng qua. Dù xứ Thanh, có thể, 1,2 năm nữa, vẫn gắn với công việc,mưu sinh, cơm áo :-) của cả nhà. Dạo gần đây, có 1 số bạn inbox hỏi tôi rằng, "chị Cỏ ơi, nhà nông dân- nhà chị làm nghề gì thế? Làm báo hay du lịch? Mà sao follow blog, em thấy chị check in toàn resort - khách sạn 4, 5 sao sang chảnh :-) vậy...( sorry chị nếu câu hỏi của em có tính riêng tư:-), chị ko trả lời cũng ko sao đâu :-)

Tường vy rực rỡ ở bến En
4. "Ồ, thỉnh thoảng thôi em ạ, còn lại, về quê chị vẫn ngủ chõng tre chiếu cói em nhé. chỉ khác là chị có chụp ảnh tung fb hay cất ở góc riêng..... Và cuối cùng, trải nghiệm ở Bến En, là một ví dụ :-), thay câu trả lời cho em :-)...... nhà nông dân- chị Cỏ check in ở 1 nơi chưa có quy hoạch resort- nghỉ dưỡng nhà hàng, khách sạn gì cả... Chỉ đơn giản khoác balô lên. Đi và Cảm...

5. Miền đất nào... cũng trở nên đẹp, đáng yêu ... nếu chúng tôi đồng hành bên nhau ;-)
(Grassland- Summer 2015)
--------------------------------------------------
 Một vài khoảnh khắc ảnh :-)

Ăn trưa, bữa ăn mẹ chuẩn bị sẵn từ nhà

Gì gì cứ phải ló cái mặt vào:-)
Tường vi, đẹp nao lòng

Bến sông mùa cạn

Ba mẹ con

Cả nhà và bức hình chụp vội

Các con rất thích thủ

Chia tay bến En :-) nhé

No comments:

Post a Comment