Wednesday 7 October 2015

Nha Trang, viết cho mùa trở lại thứ 3

Sảnh vào rực rỡ hoa như chào đón chúng tôi trở lại :-)
1. Đến bây giờ, tôi cũng không hiểu rành rẽ vì sao, Nha Trang là nơi tôi lại dành khá nhiều “ưu ái” cho việc trở lại, ngoài Quảng Bình và Đà nẵng. Với riêng tôi, Nha Trang, dẫu có sắc màu sôi động như 1 số thành phố biển khác, song vẫn giữ lại được nét dịu dàng, êm đềm và giản dị, của dải đất miền Trung.
(Click vào đây nếu bạn muốn xem bài Nhà nông dân, trở lại Nha trang mùa thứ 2 )

2. Thật tình cờ- ngẫu nhiên cho một kẻ yêu mùa như tôi. chúng tôi trở lại nơi này vẫn là vào mùa thu- mùa đẹp nhất trong năm. Mùa mà đâu đó, tôi vẫn bông đùa với anh. Mùa yêu đấy. Liệu có quá lời không, khi mà gia đình nhỏ chúng tôi 4 người, thì có đến 3 thành viên sinh nhật vào mùa thu.


. Cả nhà được welcome = biển thông báo thế này. Lần trở lại này, chúng tôi vẫn chọn Vinpearl Resort làm nơi lưu trú ở đảo 

3. Lần trở lại này, chúng tôi vẫn chọn nghỉ lại 4 ngày ở đảo Hòn Tre. Một hòn đảo khá xinh đẹp và quyến rũ, có hướng nhìn ra Vịnh Nha trang, một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. Tôi nhớ, năm 2011 khi chúng tôi đến đây, trong quần thể tổ hợp Vinpearl land mới có vinpearl Resort, thì bây giờ đã hoàn thiện thêm 2 khu nữa là Vinpearl Luxury và Vinpearl Premium. Tất cả đều là những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp , sang trọng và tiện nghi. Vinpearl hôm nay có sôi động, ồn ào hơn ngày trước, nhưng những khu nghỉ vẫn rất lãng mạn, riêng tư,trầm và tĩnh.


Ba mẹ con ở hồ bơi 

4. Nào, hãy bắt đầu một hành trình khám phá đầy bất ngờ và thi vị. Với Vinpearl, với hòn đảo yên bình, với 1 bức tranh đẹp và thơ, với kỳ nghỉ trọn vẹn bên những người yêu thương.... Hãy thả lỏng cơ thể, hít hà mùi của biển, của nắng sớm mai, của hoa lá, của gió gọi thu về...

Dễ thấy
Mùa bình yên... 
Là khi ta bên nhau....

(Grassland,  Autumn 2015 – Vinpearl Resort  Nha Trang)
----------------------------------------------------------------------------------------

MỘT VÀI KHOẢNH KHẮC GHI NHANH, 
hẹn trở lại Nha Trang vào mùa thứ n+2, tức là vào năm 2017 nhé  :-)

Biển tĩnh như một bức tranh. Đẹp và thơ

Hồ bơi. biển. trời. như nối liền một dải

Một màu xanh ngút ngàn. Xanh của nước , của mây trời, của cây cỏ.

Một góc hồ bơi ở Resort.

Con trai 5 tuổi, năm nay có vẻ biết enjoy rồi. Chạy nhảy bơi lội rất thích thú.

Nha Trang mùa cũ, 2011, gia đình nông dân mới có 3 thành viên

Nha Trang ,2013, nhà nông dân có 4 thành viên , nhưng kẻ vẫn tu bình , kẻ ngồi xe nôi xe đẩy


Và hôm nay , 2015 đông đúc và chật chội thế này. Book phòng đã bị phụ thu thêm một giường nữa riêng cho 2 chàng. Đặc biệt hơn là đến NhaTrang lần này "tay bo", tức là ko một phương tiện xe nôi xe đẩy, địu gì nữa, bình tu, bỉm bọt cũng bỏ ở nhà :-)

Ba mẹ con chụp được bức hình tử tế nhất:-) ở hồ bơi. Còn lại toàn chụp trộm, vì con giai chạy nhảy lung tung

Cả nhà nông dân. Sau kỳ nghỉ này về HN, cứ gọi là da socola nhé. Da của miền biển

Mẹ và nông dân anh la cà ở hồ bơi suốt ngày. Ăn xong lại ngâm nước :-)

Anh em chúng,ngoài lúc tranh giành đánh nhau ra, chơi rất đoàn kết và hợp tác

Ngồi Làm lính canh các con bơi lội suốt, phải show bức hình kỉ niệm chứ

Cả nhà chơi trò bập bênh nào

Một nách 2 con thơ :-)

Góc chụp từ xa của nông dân bố.

Mẹ đi thả mồi. diễn đấy :-)
  
Tặng cả nhà bức ảnh con trai che ô, đề nghị : Đừng chụp ảnh con nhé, con ko thích đâu

 Từ resort đi xe tuk tuk sang khu vui chơi Vinpearl land rất tiện.

Con rất thích thú với những chú chim nho nhỏ

 Dòng sông lười :-)

No comments:

Post a Comment