Tuesday 10 November 2015

Bếp nhà- góc ảnh, một chút duyên với mùa

Góc bếp , hoa mỗi ngày
1. Nhanh thật. Ngoảnh đi ngoảnh lại đã 5 năm trôi qua. Góc bếp này lại sắp trở thành kỷ niệm :-). Đây là góc bếp tôi gắn bó lâu nhất, dù cũng không hoàn toàn là liên tục. Là góc mà ai đó- bạn bè tôi, dù quen hay không quen đều chung nhận xét và nói với tôi rằng: "Góc bếp nhà cậu nhỏ nhưng duyên. Tớ chẳng tin đây là góc cậu đi thuê, nhìn cái cách cậu chăm chút nó tỉ mỉ thế cơ mà..."

2. Hãy khoan bàn đến sự nghi hoặc, rằng nó là của ai. Của tôi. Của người bạn đồng hành bên tôi. Hay của một chủ khác cho chúng tôi thuê lại. Điều đó không quan trọng. Chỉ biết rằng. 5 năm gắn bó. Những bữa cơm chiều. Những ngày cuối tuần. Bình yên quá đỗi. 

3. Tặng cả nhà những bức ảnh "nhặt nhạnh" ở bếp. Như là Một chút duyên với mùa.....

Góc bàn ăn quen thuộc, nhỏ xinh

Góc ở lối vào, 

Bộ khăn bàn màu xanh, tôi yêu

Món: sườn sốt cam

Món: cá hồi đút lò

Bữa ăn liên doanh: nhật, hàn, việt, hì hì

Bữa ăn bày vẽ nhất của năm: nem nấm, chả ốc...

Đồ uống, sữa bắp

Đồ uống, nước quả ép tổng hợp

Grassland, 2015


No comments:

Post a Comment