Tuesday 10 November 2015

Tám năm yêu thương

Nhà nông dân- Tám năm yêu thương 
Tám năm yêu thương,
1. Chặng đường đầu tiên (2007-2012). Kế hoạch 5 năm lần thứ nhất. tạm gọi hoàn thành. Biết chẳng có Điểm hay Mốc nào là chuẩn để soi vào, để so sánh, rồi đánh giá xem kq đạt đc ở mức độ nào: trung bình, khá, giỏi hay xuất sắc frown emoticon
2. Tôi, tự nhận mình là kẻ giàu có:-). Dù tiền bạc trong túi chẳng khi nào rủng rỉnh. Cuộc sống vẫn lênh đênh, rút cục chưa biết mình ở đâu:-). Chân vẫn đi dép lê smile emoticon, trang phục vẫn váy kiểu mẹ đốp....Khối tài sản lớn nhất là 2 nông dân con và người bạn đồng hành ( nông dân bố:-).
3. Tám năm, chẳng quá dài đối với 1 đời ngừoi, chẳng quá ngắn đối với 1 cuộc hôn nhân. Đủ để bạn hay tôi cảm nhận sợi dây nối gia đình:-( quãng ấy đã mang lại hạnh phúc hay chưa . Giờ đây chúng tôi đang đi được nửa chặng đường của kế hoạch 5 năm lần thứ hai (2013-2018) với một gia đình nhỏ 4 thành viên ....
4. " Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy/ ta có thêm ngày nữa để yêu thương"
By Grassland 2015 ...

Chúng tôi ghi lại những khoảnh khắc bên nhau, mọi lúc mọi nơi, như hôm nay, trong tay có mỗi chiếc phone đã cũ vẫn "chụp" đều
Nào ta cùng bước

Ba mẹ con chơi chong chóng gió

Cả nhà bên nhau, xếp mãi mới đc chữ Love đấy
trải đầy hoa hồng:-)

con cũng thích chơi trò vặt hoa xếp chữ

No comments:

Post a Comment