Thursday 21 September 2017

Legoland resort

Legoland và một khoảnh khắc của ba mẹ con

1. Khác hẳn với những nhộn nhịp ồn ào ở thủ đô Kuala Lumpua, khác hẳn với sự xa hoa/ đắt đỏ của đất nước láng giềng Singapore, Legoland là một “thành phố” giản dị, thanh bình mà cũng đầy màu sắc được xây lên từ triệu triệu "viên gạch" Lego. 

2. Một "thành phố "mà ban đầu tôi lầm tưởng, cứ ngỡ là chỉ phù hợp với các con tôi, những đứa trẻ đam mê/ là tín đồ của những mảnh ghép lego diệu kỳ. Nhưng Tôi đã lầm. Legoland có sức hút đối với mọi lứa tuổi. Một công viên giải trí đủ sức đưa người chơi trở về tuổi thơ với đủ các trò từ lính cứu hỏa, đi tàu lượn, trượt nước, xem phim 4D, ảo thuật… đến việc thỏa thích với bơi lội và nước. Ở đây có nhiều vùng đất cho các con khám phá. Bạn sẽ đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác theo từng phân khu Miniland, Imagination, Lego Technic, Lego Kingdoms, Land of Adventure hay Lego City.
TRải nghiệm Thú vị nhất ở Legoland với tôi là được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các kỳ quan kiến trúc nổi tiếng nhất thế giới, từ tháp đôi Petronas (Malaysia), đền Angkor Wat (Campuchia), đền Taj Mahal (Ấn Độ), Vạn Lý Trường Thành (Trung Quốc) đến phố cổ Hội An (Việt Nam)… Các công trình kiến trúc thu nhỏ này dưới bàn tay của những "người thợ” tài hoa không khác gì phiên bản thật, thậm chí còn sống động đến bất ngờ.

3. Khép lại chuyến đi tới vùng đất Lego đầy hào hứng này, thời tiết quá ủng hộ chúng tôi. chỉ có tiếc nuối duy nhất là trời ko có nắng ánh sáng kém, và máy ảnh thì lại thiếu pin  nên mẹ chúng ko có khoảnh khắc nào ưng ý cho riêng mình. Bù lại cả nhà ghi được khá nhiều những giây phút bên nhau thật khó quên.

4. Chắc chẳng một đứa trẻ nào lại dễ dàng từ chối thế giới rực rỡ, sinh động với những mảnh ghép lego thú vị này, các con tôi cũng không là ngoại lệ. Thay vì phải đưa chúng đến Đan Mạch, đến Mỹ hay Anh… bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm tại Châu á, tại đất nước Malaysia xinh đẹp này chỉ sau vài giờ bay ...

Grassland,
Legoland Malaysia resort 2017

----------------------------------------------

Một vài hình ảnh nhà nông dân lưu giữ trong suốt hành trình của chuyến đi thú vị này







No comments:

Post a Comment