Friday 8 February 2013

Tiệc cuối năm (phần 2)

Những trái bóng chở ước mơ về nhà
3. Dư âm & những trái bóng ước mơ: Kết thúc buổi tiệc nhà nông dân Tũn Tùn ra về với niềm vui "hoan hỉ" lắm. Mẹ già, vui...vì một  năm đói kém mất mùa ở nhà, không hi vọng gì nhiều vào một cái Tết "nhàn nhạt", nhưng một chút "thu hoạch" từ bữa tiệc cũng bù đắp được phần nào, hí hí... Con, Gs. BômBốp, vui, chắc chẳng đđhiểu vì sao, hay chăng là được pose hình với nhiều người đẹp :-) . Riêng Nông dân Tũn Tùn, vui vì được chén no nê thỏa thích ( ở nhà rau cháo qua ngày mà). Chàng tung tăng, chẳng thèm lo xách quà cho mẹ ra xe, chỉ theo đuổi những trái bóng , quyết tâm đòi tháo chúng từ khách sạn mang về . Mẹ ngồi trên xe khom khom gù cả lưng vì nhường chỗ cho "những trái bóng" của con đấy. Những trái bóng chở ước mơ về nhà :-) . Cho mẹ và cho con....( ước mơ gì xin bí mật nhá, khi nào ước mơ thành hiện thực sẽ tiếp tục sharing :-)

Cuối cùng, nông dân b, ông già này mxin miễn bình luận", vì khó bắt được "cảm xúc" biểu cảm trên khuôn mặt :-)))). Ghét cái "mẹt" vđến nhà lúc nào cũng lì lì lợm lợm. Ghét lắm cơ....

(Note: Tết này lương, thưởng lĩnh được gì mshow hình chụp choẹt hết lên, tiếp tục khoe khoang trên nhà riêng Blog này đấy nhé. .. )
Kết thúc buổi tiệc, nán lại chụp hình kỉ niệm
Kiểu ảnh cuối với "phông nền" :-) này
Thu hoạch lĩnh thưởng đây, hộp to hộp nhchất đầy xe đẩy và car seat


Một góc nhà nông dân hnay lung linh quà và bóng :-)
Góc ước mơ của riêng Bôm Bốp
Bóc đc gói quà to nhất, xe tập đi cho Bốp và đồ chơi xếp hình cho Tùn

Mấy gói quà mẹ rinh được, toàn các em Lock & Lock


Bếp nhà và dư âm "trái bóng ước mơ" của mẹ, hí hí


Grassland, 2013
Sofitel Hotel Plaza Hanoi- dư âm và những ước mơ

No comments:

Post a Comment