Friday 8 February 2013

Tiệc cuối năm (phần 1)

Mẹ già LemNhem và BomBop ngồi ở góc khuất:-)
 1. Chia sẻ về một nỗi lo: Tiệc cuối năm ở NSRP diễn ra trong "bối cảnh" đã chính thức kí kết hợp đồng EPC dự án liên hợp lọc hóa dầu NS tại Thanh Hóa ngày 27/1. Một sự kiện mà không chỉ riêng những người làm dự án mong đợị. Với riêng mẹ già LemNhem thì sự kiện này giải tỏa một mối lo. Kể ra đây thì nhiều người cho là vớ vẩn. Mà cũng "vớ vẩn" thật đấy chứ, trong khi người ta đang bài trừ cái gọi là "mê tín dị đoan" thì mẹ lại vẫn hướng về đức tin, vẫn tin vào một điều gì đó dù là huyễn hoặc mong manh. Số là Tết con rồng, ba nông dân được chọn là người xông đất đầu năm ở Công ty. Khi đó mẹ có trêu ba thế này :" Lo "ngay ngáy" đấy anh ạ, tuy là việc chung nhưng em cũng muốn cầu khấn cho việc suôn sẻ.  Sang năm mà dự án ko kí kết, ko "chạy" được thì cũng buồn".  Một năm qua đi, câu chuyện xông đất thực sự được mẹ gợi lại bây giờ khi đã diễn ra lễ kí kết, khi mà mấy tháng truóc mẹ vẫn đưa đẩy chọc tức ba
:" Hớ hớ, ba nông dân xông đất thế nào mà đến giờ  này project vẫn "im hơi lặng tiếng thế", chưa thấy thông tin gì trên truyền thông báo chí nhỉ, được cái chị em ở công ty năm nay bội thu về khoản "sinh đẻ", hớ hớ..." Đến bây giờ...câu chuyện về việc xông đất và lễ kí kết đã giải tỏa một nỗi lo của mẹ. Cho dù là mê tín, là trùng lặp ngẫu nhiên, hay là lý do gì đi khác nữa, thì kết quả hiện tại vẫn là điều người ta mong muốn từ lâu.

tại tập đoàn, ba Tũn Tùn bên phải ảnh, lộ rõ mặt đấy nhé

tại Thanh Hóa, cùng "Group Người việt" trở về txứ sở sương mù :-) hí hí

BomBop khai tiệc = 1 bình 180ml sữa
2. Hình ảnh ghi nhanh: Hôm qua, 5/2/2013, tại Sofitel Plaza Hanoi, diễn ra buổi party của công ty. Nhà nông dân Tũn Tùn tham dự đông đủ. Năm ngoái buổi party Nghi Son Family's day  (click vào đây để xem) cũng khá vui, khi đó gia đình mình có 3 thành viên. Năm nay xuất hiện thêm new member nữa là gs.BomBop, cũng là "khách mời" nhỏ tuổi nhất buổi tiệc, nên được ưu ái lắm nhé. Bằng chứng là em "pose" hình mỏi cổ với rất nhiều quan khách, người nổi tiếng và người đẹp nhé. Tuy nhiên, vì đây là Blog cá nhân nên mẹ chỉ "chia sẻ" những hình ảnh trong phạm vi cho phép, sợ con sớm bước chân vào giới showbiz mà :-) sẽ nhiều phiền toái lắm đấy, hí hí.Còn anh nông dân Tũn Tùn hnay cũng "nổi" vì  có xì căn đan tè đầy bỉm trào ướt quần, tuy nhiên mẹ có đem theo bộ dự phòng nên ko ảnh hưởng gì. Dưới đây là những hình ảnh mẹ ghi nhanh trong buổi tiệc.

Phông nền

Một góc khán phòng rất ấm :-)

Bàn tiệc lãng mạn nến và hoa

BômBốp tham dự tiệc = ghế riêng, xe đẩy, hí hí

Anh nôgn dân Tũn tùn dáo dác tìm chỗ ngồi

mẹ oder thêm 1 ghế ăn dặm, vậy là yên vị ngồi canh ba

Đang ngắm MC chân dài đấy,

Sau khi gặp sự cố, thay áo quần, chàng lán lại quầy bánh

Góc đồ ăn tráng miệng , con loanh quanh ở đây mãi.

Phần 2 (Dư âm, xem tại đây)

Grassland, 2013
Tiệc cuối năm với NSRP



No comments:

Post a Comment