Wednesday 27 February 2013

Những khoảnh khắc với mũ xinh

BômBốp với mũ xinh
BômBốp không "ăn" ảnh. Góc chụp nào cái mặt con cũng lì lì , lừ lừ.... Đấy là theo đánh giá chủ quan của ba nhỉ. Mẹ thì thấy con cũng được đấy chứ :-), chắc là mẹ không nằm ngoài số đông của các bà mẹ. Bởi trong mắt họ khi nào con mình cũng đẹp. Nét đẹp thánh thiện, ngây thơ. Đáng để ghi lại bằng những khoảnh khắc. Trân trọng lắm. Những bức hình chứa những yêu thương đong đầy. Ảnh của mẹ chụp cho con, chẳng cầu kỳ, chẳng kỹ thuật- ánh sáng, chẳng bố cục rườm rà. Mẹ thường để chế độ Auto & bấm máy mọi lúc mọi nơi. Lúc con ăn, lúc con chơi, con ngủ...Cứ thế, ngày qua ngày, con lớn lên, cũng là lúc Album ảnh trong Laptop của mẹ đầy thêm. Hôm nay, nhặt nhạnh, chia sẻ lên đây, mấy bức hình Gs.BômBốp với mũ xinh. Địa điểm ở góc phòng quen thuộc của con. Một góc phòng tuy hẹp nhưng rất đa năng đấy nhé. Bằng chứng là mọi hoạt động ăn chơi ngủ nghỉ và chụp ảnh đều diễn ra ở đây, hí hí....

Đầu tiên Em diện mũ kẻ đỏ này, oách xàlách ko? Mũ từ ngày mẹ HàChi tặng anh TũnTùn đấy. Cho mượn 3 vòng, hôm nay vẫn cute thời trang cực nhé.

Nhìn cái miệng em lúc nào cũng muốn măm măm đấy

Em tập võ đấy nhé

Mệt rồi

Hôm nay mẹ lại sáng tạo cho em bằng 1 cái bỉm, nhìn ra dáng đầu bếp nhỉ
Nhìn em và bạn mèo, lừ lừ giống nhau nhỉ

Cái môi em cong cong nè

Em rất thích góc này, nhiều các bạn đồ chơi và gấu bông

Sau 1 hồi quan sát, lại bắt đầu gặm nhấm

nhả ra, vì ko ngon như tu bình cắn núm mà :-)


Cuối cùng, với 1chiếc mũ rất tiện dụng, mẹ gọi là mũ đa phong cách. Ba xách tay về nhân một chuyến công tác . Đội được nhiều kiểu, đội lưỡi chai đằng trước rất đàn ông, đội quay ngược (như ảnh) rất cute, đội che nắng hoặc dùng đi biển thì mở rộng phần cuộn  màu xanh ở vành ra. Khi nào rảnh rỗi sẽ chụp view các kiểu mũ này khoe hàng nhé.
Em thời trang mũ áo len ton sẹc tông ko?

Quay hướng này chụp điệu nhé

Yêu chưa?




Grassland, 2013
(những khoảnh khắc của riêng BômBốp)

1 comment:

  1. Mấy đứa nhỏ dễ thương quá!
    Minh Trâm – Phiên dịch viên
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Trang trí Lễ Cưới tại nhà chi phí bao nhiêu thì hợp lý
    • Hoặc Trang tri Le Cuoi tai nha chi phi bao nhieu thi hop ly

    ReplyDelete