Tuesday 25 December 2012

Vinpearl Resort NhaTrang


            Gia đình nhà Tũn Tùn những ngày ở biển 

 
Nha Trang đón chúng tôi khi thành phố đã lên đèn. Vội vã, hối hả từ sân bay Cam Ranh về bến phà, đến vùng đất Vinpearl land,, check in nhận phòng, kịp bữa ăn buffet  cuối cùng của ngày ở nhà hàng Lotus.


Nơi chúng tôi nghỉ thuộc khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort,thuộc đảo Hòn Tre. Một hòn đảo rất gần với đất liền, phong cảnh khá đẹp. Cảm giác mọi thứ đều sạch sẽ, ngăn nắp, thân thiện và cởi mở...

Rồi cũng đến ngày chúng tôi cũng phải chia tay chốn thiên đường đảo ngọc, chia tay tp biển thân thương. Chẳng có thứ quà gì đem về đất liền, về Hà nội. Hơn thế,  chúng tôi đã có những kỷ niệm về một kỳ nghỉ hè thú vị. Có những giận hờn, những nỗi buồn rồi cũng qua nhanh. Còn lại vị mặn mòi của biển trong cái nắng cháy da, đen sạm của ba, của mẹ và cả tôi…

Biển xanh. Nắng vàng. Cát trắng…
Chào nhé Nha Trang. Hẹn ở kỳ nghỉ hè năm sau……

Grassland, Summer 2011 
(Vinpearl Resort Nha Trang- ghi nhanh của Tũn Tùn những ngày ở biển )

--------------------------------------------------------
ALBUM : VÀ CHÚNG TÔI LÀ MỘT GIA ĐÌNH

ĐỒNG PHỤC XANH mùa hè

THÍCH THÚ

TÌNH CẢM

NGHỈ NGƠI

VUI VẺ

MẸ VÀ CON CÙNG CHƠI

CON TẬP ĐI TRÊN CÁT

MẸ TŨN HƯỚNG DẪN TŨN CÁCH TẠO DÁNG , HÌ HÌ

CHỤP THẾ NÀY ĐƯỢC CHƯA

EM MÁY CÒI CỦA MẸ,

VÀ ĐÂY, EM MÁY ẢNH BỒ NHÍ CỦA BA. LUÔN BÊN BA ĐỂ CHỤP ẢNH CHO riêng  TŨN TÙN (ghi chú: ko chụp cho mẹ Tũn, hic híc)

NÀO TA CHÙNG TÁCH TÁCH

BẮT ĐẦU TẠO DÁNG , DÁNG ĐỨNG BẾN DỪA, HÌ HÍ

TÓC RỐI....

BÀ GIÀ.....

SUỐI TÓC

NHỮNG KHOẢNH KHẮC CỦA RIÊNG TŨN TÙN

YÊU QUÁ CƠ


No comments:

Post a Comment