Tuesday 25 December 2012

Bình yên ở chốn quê

Chốn quê (click here to see) , nơi của những cồn cát, nơi gắn liền với tuổi thơ của ba tôi....mãi  là chốn bình yên mỗi lần gia đình chúng tôi trở về.

Lần trở về này, vào những ngày mưa dầm dề, không đi chơi được nhiều nơi, chúng tôi chỉ loanh quanh ở nhà ông nội , cụ cố. Đợi mãi được 1 ngày có nắng, hai mẹ con hăm hở vác máy ảnh ra ngay đình làng,  "nịnh" mãi ba tôi mới chụp cho vài kiểu ảnh kỷ niệm đấy :-).

Dưới đây là những khoảnh khắc ghi nhanh  tại đình làng



Đình làng tôi có tên gọi Phan Long- Ba Đồn. Mới đc xây dựng lại.

ui chao, những cái cột to lắm ạ :-)


Các cửa trong đình đc làm = gỗ quý đấy nhé





Ngồi bên bậu cửa tạo dáng tí


Tôi chạy nhảy tung tăng như chim sổ lồng







Mỏi quá liền bò vậy


Ảnh này chụp ở cổng nhà cụ cố


Hoa ngũ sắc ở quê tôi mọc đầy bờ rào, mùa này mới lác đác vài cây có hoa


Grassland, 2011
(Chốn quê bình yên là như thế....)

No comments:

Post a Comment