Saturday 22 December 2012

Bộ sưu tập "thiếu vải".

1. Trích thư của TunTun ( Tũn)- con trai của nàng LemNhem và chàng Ngốc:


VP, 11-September- 2010
Yêu thương gửi ba,


Ba ơi, hôm nay là sinh nhật ba, mẹ nói với con từ tuần trước . Mẹ định làm clip Video làm film tặng ba , nhưng con không chịu hợp tác với mẹ. Mẹ nịnh mãi, sáng nay con ngoan ngoãn để mẹ quay vài cảnh: tắm, khóc, chơi.. nhưng chưa up (đưa) được đoạn nào lên mạng. Tại đường truyền  chậm,  laptop “chập cheng”  có vấn đề ba ạ . Thực ra là mẹ cũng chưa biết cách làm thành thạo trên Youtube.... Cuối cùng 2 mẹ con ko có gì làm quà tặng sinh nhật ba. Mẹ bảo mẹ cạn vốn rồi, ko biết viết gì tặng ba …

Vậy là con viết thư cho ba… Dạo này con lớn, con hiểu biết hơn rồi. Con biết hờn dỗi, biết làm nũng mẹ . Con thích bibi mẹ trước sau đó bi bình.Mẹ ko đáp ứng kịp thời là con gào lên ngay. Nhưng con vẫn ngoan lắm. Ăn ngủ điều độ đúng giờ giấc, ko quấy mẹ. Con biết nhìn theo, biết lắng nghe . Con thích cười . Mẹ bảo con có 2 lúm đồng tiền ở mép .Rất là yêu. Con thích nhất là món đồ chơi nhạc chuông ba mua, đặc biệt là nhóm bạn gấu POOH nữa. Con hóng hớt với các bạn ấy suốt ngày đấy ba ạ.

Gửi tặng ba chùm ảnh ... Mẹ đặt tên là Bộ sưu tập thiếu vải
. Có nhiều hình con giống ba như tạc, nhưng mẹ ko đưa lên. Mẹ bảo nhìn mặt con lì lì giống ba xấu lắm,  nhất là cái cằm -bạnh ra như ông Nghị trong truyện ấy. Mẹ muốn  chụp con ở góc nghiêng để nhìn  ngộ nghĩnh và đáng yêu hơn.

Con và mẹ yêu ba rất  nhiều. Mong ba mau xong việc về  với 2 mẹ con

TuTun yêu của ba

(p/s: thư này con viết 2 lần mới đc. viết ở gmail mất sạch, chuyển sang đây. ghét em laptop nè rùi.sau này con lớn con sẽ mua máy tính mới cho mẹ. mua em MacBook quả táo "long lanh" ba ạ. cái laptop này sắp hỏng rồi ảnh hưởng đến đôi mắt của 2 mẹ con. và con sẽ mua tặng mẹ 1 cái máy ảnh ống kính khủng Nikon trên đời máy ảnh của ba để chụp cho bõ tức....)

2. Bộ sưu tập "thiếu vải":
Bộ ảnh được thực hiện nhanh- vội vàng trong "tích tắc" bằng máy điện thoại ( vì vừa tắm xong sợ cảm lạnh 
). Thời gian là tuần trước- khi TunTun tròn 2 tháng tuổi. Vì nhà thiếu tiền mua vải may áo quần, nên bộ sưu tập rất sexy. Mong các bạn thông cảm.
Photographer: Grassland
Make- up
: Grassland





















Grassland, 11-September-2010

No comments:

Post a Comment