Tuesday 25 December 2012

Sinh nhật vui



             Sinh nhật đầu tiên của Tũn Tùn tại góc sân nhà ông bà


"Mẹ kể mẹ sinh tôi vào ngày nắng, ngày cuối cùng của tháng 6. Khi ấy ba tôi không kịp vào bệnh viện cắt rốn cho tôi. Một năm sau, ngày tôi tròn 1 tuổi, ba cũng ko kịp về nhà đúng ngày sinh nhật tôi, ba đang transit ở Sing. Ba tôi luôn là người chậm trễ thế đấy.

Sinh nhật đầu tiên của tôi lùi lại 2 ngày. Tuy là sinh nhật muộn, ba mẹ cũng đang giai đoạn bận rộn, không có điều kiện để bày vẽ gì nhiều. Nhưng với tôi,sinh nhật trong không khí gia đình mình đoàn tụ là hạnh phúc nhất rồi. Mẹ bảo, không phải lúc nào sự cầu kỳ cũng tốt, đôi khi sự giản dị lại đem đến niềm vui bất ngờ đấy."

Và đây là một số hình ảnh sinh nhật muộn:

Chiếc bánh nhỏ xinh



Và bó hoa buộc đơn giản



Thổi nến nào



Ba ngọn nến lung linh :-)



 một gia đình :-)



Cả tôi và ba đều rất vui



Tôi rất thích những quả bóng màu hồng






Tách tách nào....



Và chúng tôi đã vui vẻ như thể ngày hôm nay là của riêng mình
Chơi trò gì nhỉ?

Những Quả bóng ước mơ của tôi...


Ba mẹ tôi cười rất tươi


tôi mếu máo đòi quà


Hoa và quà của tôi, khá nhiều...




Nhìn mẹ tui kìa, cứng như đá.. hà hà


Nhìn đôi dép của ba kìa, rất nông dân nhé


Nhìn tôi nè, cũng nhí nhảnh ra trò, tặng hoa cho mẹ nè


"Và con đã lớn lên như thế.........." hí hí  ....



Grassland,, 2011 -trích nhật ký của tũn Tùn

No comments:

Post a Comment